Trong những năm gần đây, có khá nhiều nhà hàng tiệc cưới – hội nghị ra đời với quy mô đầu tư và phân khúc khách hàng khá cao. Tuy nhiên, không phải nhà đầu tư nào cũng có thể tự mình mở ra nhà hàng và kinh doanh và sẽ thành công! Để có thể bắt đầu, ngoài khả năng tài chính và mặt bằng, cần phải có kinh nghiệm và hiểu biết nhất định về mãng dịch vụ này.
Từng làm việc cho những nhà hàng và trung tâm tiệc cưới đã và đang phát triễn lớn nhất nhì thành phố, từ các tiệc cưới Queen plaza wedding & event, trung tâm hội nghị tiệc cưới Fovevermark đến các công ty và doanh nghiệp tư nhân, các thành viên và đội ngũ nhân sự của HRS Việt Nam hiểu rất rõ về thị trường cũng như công việc tổ chức kinh doanh Tiệc cưới.
HRS Việt Nam chúng tôi có mặt để cung cấp và hỗ trợ cho Quý nhà đầu tư những công việc sau:
- Khảo sát về thị trường;
- Định hướng chính sách và mô hình kinh doanh
- Phát triển thương hiệu và chính sách marketing
- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự;
- Hệ thống kiểm soát nội bộ và giải pháp quản trị nhà hàng hiệu quả.
Quy trình Tư vấn & Setup Tiệc cưới, trung tâm hội nghị được thực hiện như sau:
- Trao đổi, thỏa thuận
- Ký hợp đồng thực hiện
- Thời gian thực hiện: tùy theo quy mô của từng loại hình kinh doanh của dự án, nhưng tối thiểu phải ba tháng và thông thường từ sáu tháng đến một năm.
- Nội dung set up: toàn bộ công việc khởi tạo để nhà hàng có thể đi vào hoạt động.
- Phương pháp thực hiện: đưa ra nhiều phương án, đề xuất giải pháp và chủ đầu tư quyết định.
- Chuyển giao công tác Set up.
- Chi phí và thù lao: tùy theo dự án và thỏa thuận.
Với tâm huyết và mong muốn cùng góp sức tạo nên thành công trong hoạt động kinh doanh nhà hàng – trung tâm tiệc cưới; HRS Việt Nam rất hoan nghênh cùng quý doanh nghiệp đầu tư thảo luận về 1 giải pháp cụ thể hơn.