HRS Việt Nam xem xét tình hình kinh doanh của Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng, Resort tại địa phương lên phương án quyết định qui mô khách sạn nào phù hợp, tư vấn quản lý khách sạn, định hướng phát triển ngắn hạn, dài hạn, các yếu tốt cạnh tranh với các mặt sau:

1. Tư vấn về thiết kế công năng công trình

Chúng tôi có những kiến trúc sư, nhà trang trí nội thất giỏi nhất, thiết kế phong cảnh, thiết kế bếp, tư vấn thực phẩm, đồ uống, nhà hàng, công năng sử dụng của Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng, Resort nhân viên nói chung.

Hỗ trợ quá trình thiết kế và lập kế hoạch trang thiết bị cho dự án trên cơ sở phối hợp với các nhà thiết kế, nhà tư vấn, các chuyên gia và nhà cung cấp.

Đội ngũ điều hành của HRS Việt Nam tham gia từ giai đoạn khởi đầu của mỗi dự án và hướng dẫn nhóm phát triển, các nhà tư vấn cũng như đối tác bên thứ ba đến khi bàn giao sản phẩm hoàn thiện, nhằm đảm bảo tinh thần và giá trị của thương hiệu.

Hiệu quả tư vấn, dự án ngay từ đầu giúp cho việc vận hành cơ sở kinh doanh tiết kiệm được chi phí, làm việc nhóm hiệu quả, tiết kiệm thời gian phục vụ khách hàng

2. Tư vấn chiến lược kinh doanh

Tư vấn chiến lược: Sau khi khảo sát, đánh giá thực trạngđưa ra:

  •  Nhu cầu thị trường và thị trường tiềm năng
  •  Phân tích SWOT
  •  Cơ cấu dịch vụ phù hợp với dự án đang triển khai, và phát triển trong tương lai
  •  Phân tích, đánh giá hoạt động bán hàng và hoạt động marketing
  • Làm sao để phát triển khách hàng,
  • Phân tích năng lực cạnh tranh
  • Phân tích về tài chính
  • Tư vấn chiến lược: Tư vấn về chiến lược phát triển kinh doanh
  • Tầm nhìn và mục tiêu đã có của doanh nghiệp
  • Tình hình tác động của các yếu tố

a, Đưa ra chiến lược

  • Dự báo về thị trường và định hướng về thị trường mục tiêu cần tập trung cao để phát triển ngắn hạn, dài hạn
  •  Chi tiêu kinh doanh trong thời gian từ 1 đến 5 năm
  • Các chiến lược ưu tiên dựa vào các ngành kinh doanh chủ yếu
  • Chiến lược về tài chính, đầu tư
  • Chiến lược về thương hiệu

b, Tư vấn set up và tư vấn quản lý

  • Thời gian thực hiện: tùy theo quy mô của từng loại hình kinh doanh của dự án, nhưng tối thiểu phải ba tháng và thông thường từ 6 tháng đến 1 năm.
  •  Nội dung Set up: toàn bộ công việc khởi tạo để khách sạn có thể đi vào hoạt động.
  •  Phương pháp thực hiện: đưa ra nhiều phương án, đề xuất giải pháp và chủ đầu tư quyết định.
  • Chuyển giao công tác Set up.

Chi phí tùy theo dự án và thỏa thuận.

3. Quản lý điều hành sau khai trương

Phương pháp quản lý, điều hành đặt lợi ích của nhà đầu tư làm mục tiêu dài hạn được áp dụng đối với việc hình thành thiết kế, dịch vụ kĩ thuật trước khi khai trương; sửa đổi cho đến khi hoàn thiện trên thực tế.

Thời hạn hợp đồng quản lý từ 1 năm trở lên, được tự động gia hạn thêm tùy theo thỏa thuận của hai bên.

HRS Việt Nam cung cấp dịch vụ quản lý trọn gói cho dự án, hoặc từng phần của dự án, có tính linh hoạt lựa chọn gói tư vấn, quản lý, giúp cho nhà đầu tư không gò bó trong quyết định của mình.

Vận hành khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort: Thay mặt chủ đầu tư quản lý, giám sát, chỉ đạo và kiểm soát các hoạt động hàng ngày của khu nghỉ dưỡng và các hoạt động liên quan theo ngân sách và tiêu chuẩn đã được phê duyệt, bao gồm thu hút và duy trì lượng khách.

Kiểm soát chất lượng: được vận hành, kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, giúp duy trì hiệu quả của dự án, khu nghỉ dưỡng.

Kiểm soát và giám sát quá trình lập ngân sách. Các ngân sách trên được lập cùng với các kế hoạch hoạt động chính là một phần trong kế hoạch kinh doanh hàng năm được đệ trình thông qua.

4. Kinh Doanh Và Tiếp Thị

HRS Việt Nam đã hình thành hệ thống kinh doanh và đại diện ở một số tỉnh thành lớn của cả nước, xây dựng thành công trong việc kinh doanh và tiếp thị các khu nghỉ dưỡng và khách sạn.

  • Bên cạnh đó, hệ thống đặt phòng giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp B2B, doanh nghiệp với khách hàng B2C, và hệ thống phân phối đặt phòng
  •  Trong thời gian vận hành, HRS Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ bán hàng, tham gia và xúc tiến thương mại tại các hội chợ thương mại nhằm hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả cao.
  • Tổ chức các sự kiện bán hàng, quan hệ công chúng, tổ chức các famtrip du lịch, đoàn báo chí, gắn kết các cộng đồng du lịch, doanh nghiệp biết đến khu nghỉ, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả. Chủ động đăng cai các hoạt động sự kiện quan trọng của địa phương xây dựng tầm ảnh hưởng của thương hiệu có tính bền chặt lâu dài.