Công ty tư vấn và quản lý dịch vụ nhà hàng khách sạn HRS Việt Nam chúng tôi xây dựng chiến lược kinh doanh với các chương trình sale & marketing phù hợp với từng doanh nghiệp nhằm mang lại hiệu quả cao, chi phí thấp.
1. Tư vấn thương hiệu
Xây dựng thương hiệu là phương pháp tạo ra sự khác biệt là nổ lực bậc cao để làm cho sản phẩm, dịch vụ trở nên khác biệt. Chúng tôi nổ lực xây dựng hình ảnh tích cực và quen thuộc cho những gì mà bạn muốn cung cấp cho khách hàng, và trở thành sự lựa chọn ưu tiên trong vô số đối thủ cạnh tranh.Thương hiệu nổi tiếng là bằng chứng về sự tin cậy, uy tín khuyến khách hàng dễ dàng lựa chọn, giá trị thương hiệu là giá trị tài chính của công ty.
- Nghiên cứu đánh giá thương hiệu
- Ra mắt thương hiệu mới
- Định vị thương hiệu
- Kiến trúc thương hiệu
- Chiến lược khác biệt hóa
- Truyền thông trực tuyến
2. Thiết kế thương hiệu
Sự phát triển như vũ bão của nền kinh tế thị trường, cạnh tranh trở nên khốc liệt. Vì vậy cần phát huy vai trò chiến lược của thương hiệu – yếu tố quan trọng của sự tồn tại doanh nghiệp. Logo và nhận diện thương hiệu khẳng định nên sự khác biệt, thông điệp của doanh nghiệp, sản phẩm trên thị trường, thúc đẩy sự tăng trưởng của sản phẩm, dịch vụ.
- Phương châm: Đơn giản, ý nghĩa, độc đáo và đáng nhớ
- Thiết kế: Sáng tạo
- Nhận dạng: Nổi bật, ấn tượng trong thương hiệu đám đông
- Thương hiệu: Một phong cách riêng
Tùy vào từng trường hợp chúng ta nên cân nhắc tập trung quá nhiều vào logo mà tạo nên sự cân bằng tổng thể mang tính có hệ thống. Logo không thể một mình phô diễn hết cá tính thương hiệu, thông điệp, các ấn phẩm nhận diện cần không gian, sân chơi để thể hiện, tạo ra sự trải nghiệm độc đáo; đưa ý tưởng của doanh nghiệp vào biểu tượng, nhận diện. Vì thế, cần xây dựng thương hiệu giao tiếp và kết nối với thị trường tốt nhất.
3. Truyền thông thương hiệu
Truyền thông thương hiệu khai thác sức mạnh của hình ảnh và thị giác… sẽ làm cho hoạt động marketing đáng nhớ hơn, góp phần củng cố sự hình dung của khách hàng về thương hiệu, thông điệp được truyền đi trong tâm trí khách hàng.
- Sáng tạo nên chiến lược
- Tiếp thị mạng xã hội
- Tiếp thị nội dung sản phẩm
- Thiết kế website
Mục tiêu của truyền thông thương hiệu – marketing cuối cùng là gây ảnh hưởng để khách hàng mua sắm. Những mục tiêu này chỉ có thể đạt được qua các bước:
- Xây dựng nhận thức: Khách hàng sẽ không mua hoặc lưỡng lự việc mua hàng, sản phẩm nếu họ chưa từng nghe nói về sản phẩm, dịch vụ đó, do đó cần có kế hoạch và thực hiện xây dựng nhận thức này.
- Cung cấp kiến thức: cung cấp thông tin về đặc tính, công dụng sản phẩm.
- Tạo ấn tượng tích cực: Khách hàng không mua đặc tính sản phẩm mà mua lợi ích – chính vì vậy hãy lắng nghe để điều chỉnh chính sách tiếp cận để làm cho cuộc sống của khách hàng tốt hơn.
- Đạt được vị thế thuận lợi trong tâm trí khách hàng
- Tạo ra sự quan tâm mua hàng
- Thực hiện giao dịch.
4. Kích hoạt thương hiệu
- Giới thiệu thương hiệu mới
- Tổ chức sự kiện
- Chương trình khuyến mãi
- Chương trình tài trợ
5. Quan hệ công chúng( PR )
Tác dụng chính của công tác PR trong truyền thông Marketing, HRS Việt Nam chúng tôi nỗ lực xây dựng hình ảnh tích cực về công ty trong mắt công chúng. Khách hàng luôn mong đợi những ưu điểm nổi trội của công ty có thế gắn liền với sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp.
- Kế hoạch truyền thông
- Quan hệ cộng đồng
- Pr doanh nghiệp
- Đặt quảng cáo