Ngày 13 tháng 8, xe lý tưởng đã công bố bảng xếp hạng doanh số tuần thứ 32 năm 2024 (từ 5 đến 11 tháng 8).
Theo thông tin, xe lý tưởng đứng đầu bảng xếp hạng doanh số các thương hiệu mới tại thị trường Trung Quốc với doanh số tuần đạt 11.100 xe. Công ty cho biết, sản phẩm này đã liên tiếp đứng đầu doanh số thương hiệu mới tại thị trường Trung Quốc trong 16 tuần.
Cùng lúc đó, xe chạy điện Zero Run đạt doanh số 5.400 xe trong tuần, lần đầu tiên đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng doanh số thương hiệu mới tại thị trường Trung Quốc; thương hiệu Wenjie đứng ở vị trí thứ ba; sau đó là Xiaomi, Zeekr, NIO và Deep Blue.
Cần lưu ý rằng, xe XPeng đã rơi khỏi bảng xếp hạng; xe Nezha đã trở lại danh sách top 10 và đứng ở vị trí thứ tám.
Trong bảng xếp hạng doanh số các thương hiệu xa xỉ tại thị trường Trung Quốc, xe lý tưởng đứng thứ ba, trong khi hai vị trí đứng đầu thuộc về Tesla với doanh số tuần 15.500 xe và Mercedes với doanh số tuần 12.200 xe; Audi đứng ở vị trí thứ tư với doanh số tuần 10.700 xe.
Ngoài ra, trong bảng xếp hạng doanh số các thương hiệu năng lượng mới tại thị trường Trung Quốc, BYD vẫn vững vàng ở vị trí đầu bảng với doanh số tuần đạt 75.800 xe; Tesla đứng ở vị trí thứ hai với doanh số tuần 15.500 xe; Wuling đứng thứ ba với doanh số tuần 12.900 xe; xe lý tưởng đứng ở vị trí thứ tư.