Doanh số xe của Lý Tưởng Ô Tô đạt 7,600 chiếc trong tuần thứ 2 năm 2025.

Vào ngày 14 tháng 1, Liên minh Ô tô đã công bố bảng xếp hạng doanh số bán hàng của tuần thứ hai năm 2025 (từ ngày 6 tháng 1 đến ngày 12 tháng 1).

Doanh số bán hàng của Liên minh Ô tô trong tuần thứ hai năm 2025 đạt 0,76 triệu xe

Theo thông tin, trong bảng xếp hạng doanh số của các thương hiệu xe mới tại thị trường Trung Quốc, Liên minh Ô tô đã đạt doanh số 0,76 triệu xe trong tuần, vượt qua Xiaopeng và trở lại vị trí thứ nhất.

Xiaopeng đứng ở vị trí thứ hai với doanh số hàng tuần đạt 0,74 triệu xe. Doanh số hàng tuần của Xiaopeng đã nằm trong top ba liên tiếp trong hai tuần, nhờ vào các mẫu xe mới ra mắt vào năm 2024 là Xiaopeng MONA M03 và Xiaopeng P7+.

Xiaomi với doanh số đạt 0,54 triệu xe lần đầu tiên lọt vào top ba. Đối với một thương hiệu chỉ có một mẫu xe duy nhất được bán, thành tích này là rất xuất sắc. Đáng chú ý, doanh số của Xiaomi chủ yếu bị ảnh hưởng bởi năng lực sản xuất của nhà máy; trước đó, Xiaomi đã nhiều lần tăng cường năng lực sản xuất. Vào ngày 28 tháng 12 năm 2024, Chủ tịch Xiaomi Lê Quân đã thông báo rằng số lượng giao hàng của Xiaomi SU7 đã vượt qua 130.000 xe và chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng năng lực sản xuất để đảm bảo giao hàng.

Sau đó, thứ tự xếp hạng lần lượt là Leap Motor, Wanjie, Shenlan, Zhijie, Geely, Tengshi và Leda. Trong đó, doanh số của Leap Motor trong tuần là 0,52 triệu xe, đứng thứ tư; doanh số của Wanjie trong tuần là 0,5 triệu xe, đứng thứ năm. Các thương hiệu như NIO, Extreme Fox, và Avita đã không lọt vào top mười lần này.

Trong bảng xếp hạng doanh số của các thương hiệu xe sang tại thị trường Trung Quốc, Liên minh Ô tô đứng ở vị trí thứ năm. Bốn thương hiệu hàng đầu lần lượt là Mercedes-Benz với doanh số tuần đạt 1,66 triệu xe; Audi với doanh số tuần đạt 1,52 triệu xe; BMW với doanh số tuần đạt 1,13 triệu xe; Tesla xếp thứ tư với doanh số tuần đạt 0,78 triệu xe.

Doanh số bán hàng của Liên minh Ô tô trong tuần thứ hai năm 2025 đạt 0,76 triệu xe

Ngoài ra, trong bảng xếp hạng doanh số của các thương hiệu xe điện tại Trung Quốc, BYD vẫn dẫn đầu với doanh số tuần đạt 4,28 triệu xe, Tesla đứng thứ hai với doanh số đạt 0,78 triệu xe, Liên minh Ô tô đứng thứ ba; Wuling đứng thứ tư với doanh số đạt 0,75 triệu xe.