Vào ngày 25 tháng 9, Giám đốc Sales của BYD Tangshi, Zhao Changjiang, đã đăng hình ảnh ngụy trang của mẫu xe Tangshi N9 trên nền tảng mạng xã hội, cho biết: “Tangshi N9 dài gần 5 mét 3, sẽ được trang bị công nghệ Easy三方, hiện đã trải qua nhiều lần thử nghiệm khắt khe, là SUV mà đối thủ khó có thể theo kịp trong vòng 5 năm tới.”
Nguồn hình ảnh: Chụp màn hình Weibo
Mẫu xe mới được định vị là SUV cỡ lớn, trên xe ngụy trang có dòng chữ “Thay tôi không quá 500 triệu” và “Sáng uống đậu nành nóng, tối uống cola lạnh”, dự kiến sẽ được trang bị tủ lạnh mini có chức năng làm lạnh và sưởi ấm. Sau khi ra mắt, xe này có thể sẽ cạnh tranh với các mẫu xe như L9 của Li Xiang và M9 của Wenjie.
Nguồn hình ảnh: Ô tô Tangshi
Năm 2022, ô tô Tangshi đã trở lại thị trường xe điện với diện mạo hoàn toàn mới. Sau khi tái phát triển thương hiệu, họ đã lần lượt ra mắt nhiều mẫu xe như Tangshi D9, N7, N8, Z9, Z9GT.
Đặc biệt, mẫu xe Tangshi D9 chính thức ra mắt vào tháng 8 năm 2022, với mức giá khởi điểm dao động trong khoảng 320.000 nhân dân tệ, trở thành mẫu xe bán chạy chủ lực. Năm 2023, tổng doanh số của ô tô Tangshi đã đạt 127.800 chiếc, trong đó mẫu D9 chiếm hơn 93% tổng doanh số. Vào ngày 9 tháng 9, ô tô Tangshi đã thông báo rằng doanh số mẫu D9 đã vượt qua 200.000 chiếc.
Mẫu xe Tangshi Z9, được định vị là xe cỡ lớn, cũng đã bắt đầu nhận đặt hàng vào tháng 8, được biết sẽ chính thức ra mắt và bàn giao vào tháng 11. Tangshi Z9GT đã được ra mắt vào ngày 20 tháng 9, theo thông tin chính thức, chỉ trong vòng 36 giờ sau khi ra mắt, đã có hơn 5.000 đơn đặt hàng.
Ngoài ra, điều đáng chú ý là vào tháng 9 năm nay, BYD đã nâng tỷ lệ cổ phần của mình trong ô tô Tangshi từ 90% lên 100%. Đáp lại, ô tô Tangshi đã cho biết điều này sẽ giúp BYD tích hợp tốt hơn tài nguyên nội bộ và tối ưu hóa chiến lược phát triển.