Để tìm ra lục địa mới, cần phải theo bản đồ mới.
Đây chính là hình ảnh chân thực của việc các hãng xe tự sản xuất ở Trung Quốc cùng nhau bước vào một cuộc chiến giá cả ở phân khúc triệu nhân dân tệ.
Sau khi BYD, GAC và những hãng khác tiên phong tấn công, NIO, Huawei, Xiaomi và một số hãng khác đang tiếp tục tấn công vào thị trường xe sang triệu nhân dân tệ.
Khi các hãng xe đang chạy đua kết nối với Deepseek, tiến vào kỷ nguyên xe thông minh, hai mẫu xe hot có giá khoảng triệu nhân dân tệ đã thu hút được sự chú ý cao từ thị trường: Xiaomi SU7 Ultra và ZunJie S800. Mẫu đầu tiên sẽ ra mắt vào cuối tháng Hai, còn mẫu sau sẽ được ra mắt trong nửa đầu năm nay.
Nguồn ảnh: Xiaomi Auto
Khi NIO ET9 ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, người sáng lập NIO, Li Bin, đã tuyên bố, “Nhiều thương hiệu xe hơi Trung Quốc cạnh tranh trong phân khúc xe sang sẽ làm lung lay vị thế độc quyền của BBA trong thị trường flagship cao cấp.”
Nhìn lại tình hình hiện tại, cuộc tấn công lên cao trong ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc không chỉ là lựa chọn phát triển tất yếu cho các hãng xe, mà còn là con đường cần thiết cho sự chuyển đổi và nâng cấp của ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc.
Thời đại “thị trường đổi công nghệ” đã thuộc về quá khứ. Trong kỷ nguyên xe điện mới này, với sự hỗ trợ của điện hóa và thông minh hóa, các thương hiệu tự sản xuất đang tìm đường bằng “bản đồ mới”, cùng nhau cạnh tranh trong thị trường xe sang triệu nhân dân tệ.
Tấn công phân khúc triệu nhân dân tệ, bắt đầu một cuộc tấn công mới.
Vào năm 2025, cuộc “chiến giá” trên thị trường xe vẫn tiếp diễn. Ở phía bên kia của cán cân, những mẫu xe giá cao tương tự cũng tự mang theo dòng khách.
Xiaomi Group gần đây đã công bố trong một hội thảo chiến lược cao cấp rằng hãng sẽ ra mắt mẫu xe sang Xiaomi SU7 Ultra vào cuối tháng Hai.
Về mức giá, Xiaomi SU7 Ultra có giá 81,49 triệu nhân dân tệ. Từ ngày 5 tháng 2, mẫu xe này đã có mặt tại 42 thành phố và 112 cửa hàng trên toàn quốc, chính thức mở cửa cho người tiêu dùng trải nghiệm tĩnh.
Người sáng lập Xiaomi Auto, Lei Jun, đã nhiều lần giới thiệu về Xiaomi SU7 Ultra.
Lei Jun cho biết, như là sản phẩm cao cấp trong năm của Xiaomi, Xiaomi 15 Ultra và Xiaomi SU7 Ultra sẽ được ra mắt cùng nhau vào cuối tháng Hai.
Ông chỉ ra rằng, cả hai sản phẩm này đều đại diện cho tiêu chuẩn cao nhất của Xiaomi trong từng lĩnh vực, và có những suy nghĩ mới mẻ đối với các mẫu flagship hàng đầu. Từ hai mẫu Ultra này, người ta có thể thấy được lời giải cho quá trình khám phá cao cấp hóa của Xiaomi trong 5 năm qua, đồng thời chỉ ra hướng đi tiếp theo trong hành trình cao cấp hóa của Xiaomi.
Trong năm 2025, khi nhiều mẫu xe mới cùng ra mắt, ZunJie S800 sẽ cùng với Xiaomi SU7 Ultra thu hút sự chú ý.
Theo thông tin, ZunJie là thương hiệu xe điện sang thông minh được tạo ra từ sự hợp tác giữa Jiangqi Group và Huawei, và đứng ở vị trí cao nhất trong bốn kế hoạch “Jie” của Huawei.
Vào ngày 26 tháng 11 năm 2024, sản phẩm đầu tiên ZunJie S800 đã chính thức ra mắt công chúng, với giá dự kiến từ 1 triệu đến 1,5 triệu nhân dân tệ. Chỉ sau 48 giờ mở đặt hàng, số đơn đặt hàng đã đạt 2.108 chiếc.
Nguồn ảnh: Hongmeng Intelligent Travel
Là mẫu xe sedan điện thông minh siêu sang đầu tiên của thương hiệu tự sản xuất, ZunJie S800 đã lấp đầy khoảng trống thị trường của xe địa phương trong lĩnh vực này.
Vào ngày 21 tháng 12 năm ngoái, NIO đã thông báo rằng mẫu sedanflagship của họ, ET9, đã chính thức ra mắt, với mức giá 78,8 triệu nhân dân tệ, trong đó phiên bản giới hạn ra mắt có giá 81,8 triệu nhân dân tệ.
Nếu quay ngược lại trong quá khứ, các thương hiệu tự sản xuất đã sớm vang lên tiếng còi tấn công vào thị trường triệu nhân dân tệ.
Vào ngày 20 tháng 9 năm 2023, mẫu xe sang triệu nhân dân tệ đầu tiên hướng tới thị trường bán lẻ của ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc – BYD Yangwang U8 đã chính thức ra mắt, với mức giá 109,8 triệu nhân dân tệ.
Dù lúc mới ra mắt đã bị nhiều chỉ trích, nhưng Yangwang U8 vẫn thu hút được sự quan tâm và đặt hàng lớn nhờ vào các trang bị cao cấp và công nghệ tiên tiến.
Sau đó, vào ngày 9 tháng 10 năm 2023, mẫu xe đầu tiên của thương hiệu cao cấp thuộc GAC Aion – Hyper Haobo đã chính thức ra mắt và giao hàng, với ba phiên bản bao gồm phiên bản tốc độ cao và phiên bản đường đua, có mức giá từ 128,6 đến 168,6 triệu nhân dân tệ.
GAC Aion cho biết, mẫu xe mới là siêu xe sản xuất hàng loạt đầu tiên của Trung Quốc, nhằm mang đến trải nghiệm lái đột phá cho các tay lái hàng đầu qua đó xây dựng văn hóa siêu xe đầu tiên của Trung Quốc, đồng thời tiến vào thị trường ô tô toàn cầu.
Tại triển lãm ô tô Quảng Châu năm 2024, mẫu sedan lớn mới của Hongqi – Quốc Nhã sẽ được ra mắt, với hai phiên bản, phiên bản V6 có giá 1,4 triệu nhân dân tệ, và phiên bản V8 có giá 1,86 triệu nhân dân tệ.
Không khó để nhận thấy, nhiều công ty tự sản xuất đã nhắm đến các lĩnh vực phân khúc khác nhau để vào thị trường xe sang triệu nhân dân tệ.
Trước đây, người đồng sáng lập và Tổng giám đốc NIO, Qin Lihong, từng có quan điểm về tình trạng “tập thể tiến lên” này.
Ông cho rằng, Yangwang của BYD, ZunJie, ET9 của NIO là những cố gắng tuyệt vời của các thương hiệu Trung Quốc trong thị trường cao cấp, có những mẫu xe flagship chính quyền và nhiều đặc tính vượt địa hình. Đối tượng mà họ nhắm tới không hoàn toàn giống nhau. Vì vậy, ông chỉ ra rằng, sự bổ sung này là sự cạnh tranh nhưng cũng hơn cả là mối quan hệ hợp tác.
Các nhà phân tích nghiên cứu cũng chỉ ra, trong làn sóng cao cấp hóa, các hãng xe tự sản xuất đã tạo ra một ma trận chiến thuật đa chiều để vượt qua áp lực. Trong đó, các hãng xe truyền thống tái tạo hệ thống giá trị bằng cách ấp ủ các thương hiệu mới, trong khi các lực lượng mới về sản xuất xe trực tiếp thâm nhập vào đường đua cao cấp, và các gã khổng lồ công nghệ tái cấu trúc quy tắc cạnh tranh thông qua sự thông minh hóa.
Đội ngũ ngày càng đông đảo, truyền tải sự đồng thuận ra bên ngoài.
Mỗi một công ty ô tô Trung Quốc đều có một giấc mơ về thương hiệu cao cấp thân thuộc.
Trong thời đại xe chạy bằng xăng, các hãng xe tự sản xuất luôn đi theo con đường trung bình và thấp. Giờ đây, trên điểm quan trọng của sự biến đổi trong ngành công nghiệp ô tô, đã có khả năng hiện thực hóa giấc mơ.
Thực tế là, dưới sự cộng hưởng của nhiều yếu tố như chính sách và lợi ích chuỗi công nghiệp, sự gia tăng cấu trúc nhu cầu thị trường, và thay đổi chất lượng công nghệ, các hãng xe tự sản xuất đã tạo ra đất đai cho cuộc tấn công vào cao cấp.
Ví dụ, với sự phát triển của ngành công nghiệp xe điện mới, chuỗi cung ứng trong nước dần trưởng thành, pin Ningde Times, hệ sinh thái thông minh của Huawei cung cấp chi phí và công nghệ cho việc cao cấp hóa. Ngoài ra, việc tự nghiên cứu công nghệ trong lĩnh vực điện hóa và thông minh hóa của các thương hiệu tự sản xuất đã thách thức trực tiếp hàng rào kỹ thuật của các thương hiệu sang trọng truyền thống.
Theo số liệu từ Hiệp hội xe hơi Trung Quốc, nhu cầu của người tiêu dùng về cao cấp và thông minh hóa đang tăng đáng kể, vào năm 2024, thị phần các mẫu xe trên 300,000 nhân dân tệ được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng. Trong bối cảnh tỷ lệ thấm của xe điện vượt 50%, công nghệ điện hóa và thông minh hóa đã trở thành điểm bán hàng cốt lõi của các sản phẩm cao cấp.
Trong lịch sử phát triển của công nghiệp ô tô Trung Quốc, các hãng xe tự sản xuất chưa từng từ bỏ cái nhìn về cao cấp hóa. Dữ liệu từ Hiệp hội công nghiệp ô tô Trung Quốc cho thấy, trong nửa đầu năm 2023, thị phần xe du lịch của thương hiệu tự sản xuất đã vượt mốc 58,8%, lần đầu tiên đạt được sự đè bẹp tuyệt đối đối với các thương hiệu liên doanh. Hơn nữa, điều đáng chú ý là trong phân khúc giá trên 300,000 nhân dân tệ, tỷ lệ xâm nhập của thương hiệu tự sản xuất đã tăng từ 2,6% vào năm 2019 lên 13,8%.
Những số liệu này phản ánh sự thay đổi sâu sắc trong ngành công nghiệp: Các hãng xe tự sản xuất đang tấn công vào thị trường cao cấp bằng sức mạnh chưa từng có.
Tất cả những thay đổi này đang đặt nền móng cho việc tấn công vào thị trường xe sang triệu nhân dân tệ.
Giám đốc điều hành của Huawei, Chủ tịch BG thiết bị đầu cuối và Chủ tịch BU giải pháp xe thông minh, Yu Chengdong đã từng viết rằng, trong quá khứ, những mẫu xe sang triệu nhân dân tệ có thể được bán trên quy mô lớn chủ yếu là những thương hiệu cao cấp đến từ các nước phát triển phương Tây, và sự thông minh hóa đã cho các thương hiệu Trung Quốc cơ hội để vượt lên.
Nguồn ảnh: Weibo của Yu Chengdong
Để tấn công vào thị trường xe sang triệu nhân dân tệ, phải trải qua quá trình từ 0 đến 1, và bước đầu tiên là phải hình thành sự đồng thuận.
“Càng tiến vào cao cấp, đặc biệt là trong thị trường chính quyền, sự đồng thuận càng trở nên quan trọng.” Li Bin cho biết, các thương hiệu Trung Quốc cùng nhau tiến vào thị trường cao cấp sẽ khiến nhiều người dùng nghĩ rằng, hóa ra các thương hiệu Trung Quốc có thể sản xuất các mẫu xe flagship chính quyền, và có nhiều hãng có thể sản xuất.
Theo thông tin, mức giá của NIO ET9 đã tham khảo “78SP”, tức là BMW 7 Series, Audi A8L, Mercedes-Benz S-Class và Porsche Panamera.
Nhìn nhận hiện tại, đội ngũ tấn công vào thị trường xe sang triệu nhân dân tệ sẽ dần phát triển mạnh mẽ hơn.
XiaoPeng Motors đã bật đèn xanh cho mẫu xe đất liền của mình, thông báo sẽ mở đặt hàng trong quý cuối cùng: giá không vượt quá 2 triệu nhân dân tệ, trước tiên sẽ giao cho nội bộ, cấp cho các lãnh đạo sử dụng, và sau đó vào năm 2026 sẽ giao hàng quy mô.
Ngoài ra, với sự xuất hiện của các mẫu xe sang triệu nhân dân tệ, cũng tạo cơ hội để định hình văn hóa ô tô trong nước. Theo thông tin, Xiaomi Auto đã mở một câu lạc bộ Ultra dành riêng cho các chủ sở hữu của Xiaomi SU7 Ultra, tổ chức nhiều hoạt động như đào tạo tại đường đua và tham quan Nürburgring. Hiện tại, Xiaomi SU7 Ultra đang thách thức các đường đua chuyên nghiệp trên toàn quốc, và hiện đã giành được danh hiệu “xe sản xuất nhanh nhất bốn cửa” tại đường đua Thành Đô và Chu Châu.
Xé bỏ “nhãn giá”, phải tạo ra “xe sang mới”.
Theo Li Bin, cần sử dụng công nghệ đổi mới toàn cầu để định nghĩa một mẫu xe flagship chính quyền mới, và chỉ theo hình mẫu của Maybach, thì không thể tạo ra một mẫu xe flagship chính quyền mới cùng thời đại.
Ông cho rằng, flagship phải mang tính thời đại, nó được làm ra bằng những công nghệ hợp lý nhất của thời đại này, và thể hiện thành tựu công nghệ tiên tiến nhất thế giới.
Trong quá khứ, các thương hiệu xe sang triệu nhân dân tệ cạnh tranh về động cơ, thiết kế sang trọng của không gian và chất liệu, nhưng trong kỷ nguyên xe điện mới, logic nền tảng này đang thay đổi.
Tạo ra xe sang triệu nhân dân tệ, các thương hiệu tự sản xuất đang tìm đường bằng “bản đồ mới”. Trên “bản đồ mới”, công nghệ là màu nền, trong khi công nghệ thông minh là dòng chủ đạo.
ZunJie Automobile đã chính thức thông báo rằng hội nghị công bố công nghệ ZunJie Harong sẽ được tổ chức vào ngày 20 tháng 2.
Nguồn ảnh: Hongmeng Intelligent Travel
Theo thông tin chính thức, ZunJie S800 được phát triển dựa trên lý tưởng máy thế hệ thứ sáu, tiêu chuẩn thiết kế 8S, với các tính năng như điều khiển từ xa, độ linh hoạt cao, nhận thức thông tin cực tốt, bảo mật tuyệt đối, kết nối mạng toàn cầu, trợ lý AI, hệ thống phòng vệ chủ động và độ tin cậy cực cao.
ZunJie S800 ra mắt nền tảng thứ hai của Tuliing – Tuliing II Longxing, đã trải qua 5 năm hoàn thiện, đạt được sự tích hợp “ba trí tuệ” của lái tự động, không gian thông minh và điều khiển miền thông minh, theo cấu trúc lái tự động L3.
Yu Chengdong thừa nhận, “Nhờ có sự thông minh hóa, ZunJie S800 với cảm giác thông minh, sang trọng và thoải mái sẽ vượt xa các mẫu xe sang triệu nhân dân tệ.”
Nhìn lại Xiaomi SU7 Ultra, sử dụng hệ thống ba động cơ mạnh mẽ, với công suất cực đại 1548PS, tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 1.98 giây, thiết kế tốc độ tối đa lên tới 350 km/h.
Ngoài ra, toàn bộ xe Xiaomi SU7 Ultra sử dụng các bộ phận carbon fiber nhiều hơn 17 vị trí, nội thất được làm từ chất liệu Alcantara siêu mịn với diện tích lên tới 5 mét vuông.
“Flagship chính quyền luôn là flagship công nghệ.” Quan điểm của Li Bin đã làm rõ bản chất của sự sang trọng cao cấp.
Đối với NIO ET9, hãng đã ca ngợi nó như là “tác phẩm sáng chói của 10 năm tích lũy công nghệ”, không chỉ tập trung vào 9 trải nghiệm đổi mới hàng đầu, mà còn trang bị 17 công nghệ độc đáo trên toàn cầu và hơn 50 công nghệ hàng đầu trong phân khúc.
Về mặt lái thông minh, nó được trang bị chip lái thông minh đầu tiên đạt chuẩn ô tô 5nm – Shenzhi NX9031, và được trang bị hai chip, về khả năng tính toán, tương đương với 8 con chip NVIDIA Orin-X.
Hơn nữa, trong tổng số 31 thiết bị cảm biến mà NIO ET9 quản lý, cũng bao gồm ba laser radar lidar 150 dòng, được đặt trên nóc xe và hai bên hông trước.
Với sự hỗ trợ của phần cứng như vậy, hệ thống siêu cảm NIO Aquila đã hoàn thành việc phủ sóng dẫn đường thông minh NOA từ đường cao tốc / đường cao tốc / thành phố, và hỗ trợ các chức năng như di chuyển thông minh và gọi xa.
Có quan điểm trong ngành cho rằng, việc cao cấp hóa thương hiệu tự sản xuất cần vượt qua ba núi: rào cản công nghệ, xây dựng giá trị thương hiệu và kiến thức hệ sinh thái. Dù sao đi nữa, cao cấp hóa không chỉ đơn giản là lắp ghép cấu hình, mà là một dự án hệ thống, và đơn giản chỉ tăng mức giá không thể định nghĩa cao cấp hóa.
Điều này đã được các hãng xe tự sản xuất chú trọng từ lâu.
Vào ngày 16 tháng 12 năm 2024, nhà máy Super ZunJie do Jiangqi Group và Huawei hợp tác đã chính thức hoàn thành tại Hợp Phì. Nhà máy thông minh tầm cỡ thế giới này kết hợp chức năng phát triển kỹ thuật số, sản xuất xanh và dịch vụ trải nghiệm thương hiệu, và khi đưa vào sản xuất sẽ có giá trị hàng năm vượt 100 tỷ nhân dân tệ.
Theo thông tin, nhà máy Super ZunJie được trang bị gần 1500 robot thông minh, toàn bộ quy trình như kết nối, sơn, và gắn keo đều hoàn toàn tự động hóa, ứng dụng rộng rãi công nghệ AI, thiết lập 86 điểm kiểm tra chất lượng, và hơn 25,000 điểm kiểm soát chất lượng, đảm bảo quy trình hỗ trợ chất lượng cao cấp.
Sự sản xuất của Jianghuai và khả năng của Huawei đều phản ánh rằng ZunJie S800 có khả năng trở thành sản phẩm đình đám trong thị trường xe điện sang trọng.
Các nhà phân tích nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, các mẫu xe siêu sang tự sản xuất dựa vào việc tự động lái, không gian thông minh và xu hướng điện hóa để tạo ra lợi thế cạnh tranh khác biệt, hỗ trợ các thương hiệu tự sản xuất cạnh tranh với các nhãn hiệu liên doanh lâu đời, dần dần tỏa sáng.
Cao cấp hóa không phải “thuốc bách bệnh”, cần thị trường chứng minh.
Trong nước, các trường hợp thất bại trong việc tấn công vào thị trường xe sang triệu nhân dân tệ không hề ít, như HiPhi Z GT và K50.
Cao cấp hóa không phải là phương thuốc hoàn hảo, vẫn còn có những mối lo ngại và thách thức.
Có ý kiến cho rằng, quy mô thị trường xe sang triệu nhân dân tệ tương đối nhỏ, sự tập trung quá mức có thể dẫn đến sự sai lệch tài nguyên, như việc định giá cao đối với ZunJie S800 có thể gặp khó khăn trong doanh số; Xiaomi SU7 Ultra mặc dù có giá 81 triệu nhân dân tệ, nhưng lại phải đối mặt với nghi ngờ về khả năng định giá thương hiệu. Ngoài ra, cao cấp hóa phụ thuộc vào đầu tư nghiên cứu và phát triển cao, nếu doanh số không đạt kỳ vọng, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tài chính tổng thể.
Tuy nhiên, mặc dù thị trường triệu nhân dân tệ tuy nhỏ, nhưng trong mắt thị trường vốn, giá cao đồng nghĩa với lợi nhuận cao, và lợi nhuận cao thể hiện giá trị đầu tư. Nếu không có xe sang triệu nhân dân tệ, sẽ không thể hỗ trợ cho sự phát triển lên cao hơn của thương hiệu.
Do đó, với vai trò là mẫu xe flagship, NIO ET9 đã tích hợp công nghệ tiên tiến của NIO,进一步强化了NIO在技术创新方面的品牌形象,并有望打开高端行政用车市场的局面.
NIO ET9, Nguồn ảnh: NIO Automobile
Trước đó, Porsche đã chính thức niêm yết, trở thành thương hiệu xe sang thứ ba ra mắt công chúng sau Ferrari và Aston Martin, thu hút được sự chú ý lớn từ toàn bộ thị trường vốn. Chỉ sau một tuần niêm yết độc lập, giá trị thị trường của Porsche đã vượt quá Volkswagen.
Lei Jun cho biết, đã đặt ra một mục tiêu rất cao cho Xiaomi SU7 Ultra: doanh số cả năm sẽ vượt quá 10,000 chiếc. “Đối với một chiếc xe sang ở mức giá này, con số này đã rất ấn tượng. Đây là một thời kỳ sự thay đổi lớn của cấu trúc, tôi tin rằng Ultra sẽ bắt đầu một loạt những cuộc cách mạng sâu sắc.” Lei Jun nhấn mạnh.
Một báo cáo nghiên cứu dự đoán rằng, dựa trên trải nghiệm thoải mái vượt trội và nhãn hiệu thông minh của các mẫu xe trong dòng sản phẩm Hongmeng Intelligent Travel, khách hàng của ZunJie chủ yếu đến từ việc chuyển đổi trực tiếp từ BMW 7 Series và Audi A8 điện, và từ dòng xe đốt trong BMW 7 Series, Audi A8 và Mercedes-Benz S-Class trong cùng phân khúc, và cao cấp lên các dòng xe sang cực kỳ sang trọng. Do đó, doanh số ổn định hàng tháng của ZunJie S800 được khoảng 1400 đến 2200 chiếc, và doanh số cả năm có thể vượt quá 10,000 chiếc.
Hơn nữa, đối với những thương hiệu ô tô này, việc cao cấp hóa cũng có thể thúc đẩy sự nâng cao đầu tư nghiên cứu và phát triển của các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng, dẫn dắt sự nâng cấp toàn bộ chuỗi công nghiệp.
Kết luận từ Gai Shi:
Năm 2025, “cuộc đua” vẫn là trạng thái bình thường của thị trường ô tô Trung Quốc, cuộc chiến giá cả, cuộc chiến công nghệ và cuộc chiến lưu lượng vẫn tiếp tục, cuộc đấu loại giữa các hãng xe đã bắt đầu. Trong cuộc cách mạng ngành công nghiệp rộng lớn này, sự cao cấp hóa của các thương hiệu tự sản xuất không còn là sự chọn lựa, mà là cuộc chiến sinh tồn.
Cuộc tấn công vào thị trường xe sang triệu nhân dân tệ này cuối cùng sẽ trở thành lễ trưởng thành của ngành công nghiệp ô tô tự sản xuất, hay sẽ trở thành một cuộc đấu tranh sống còn trong biển đỏ của thị trường, còn cần phải chờ xem.
Đáng lưu ý rằng, từ sự khăng khăng của các thương hiệu tự sản xuất về cao cấp hóa đến “trạng thái mới”, việc cao cấp hóa của các hãng xe tự sản xuất đã trở thành một cuộc “cách mạng giá trị”, không chỉ là một cuộc đua giá cả đơn giản, mà muốn thành công, cần dựa vào đột phá công nghệ, sự hợp tác hệ sinh thái và sự tái định hình suy nghĩ của người dùng.
Nếu có thể biến cao cấp hóa thành gen thương hiệu, các hãng xe Trung Quốc có khả năng từ “người theo sau” biến thành “người định hình quy tắc” trong cuộc biến đổi ngành công nghiệp ô tô toàn cầu. Sau khi tìm thấy lục địa mới với “bản đồ mới”, cao cấp hóa không phải là điểm dừng, mà là điểm khởi đầu mới.