Ngày 9 tháng 12, có thông tin từ các phương tiện truyền thông cho biết, Tesla đã công bố một thông báo tuyển dụng cho vị trí “Quản lý Truyền thông Xe cộ”, điều này có thể cho thấy công ty đang điều chỉnh chiến lược giao tiếp bên ngoài.
Theo mô tả công việc, vị trí này sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc phối hợp các hoạt động truyền thông bên ngoài liên quan đến các dự án xe cộ của Tesla, bao gồm việc làm việc cùng với đội ngũ kỹ thuật để đảm bảo tính nhất quán và chính xác của dữ liệu xe cộ, phê duyệt nội dung trên trang web và thúc đẩy đánh giá sản phẩm từ các phương tiện truyền thông.
Ngoài ra, vị trí này cũng cần tham gia vào việc thiết lập mục tiêu cho sản phẩm mới, đánh giá tiến độ dự án, như một cầu nối quan trọng giữa công ty và các phương tiện truyền thông. Vị trí này nằm tại nhà máy ở Fremont, California.
Nguồn ảnh: Tesla
Có phân tích cho rằng việc tuyển dụng lần này của Tesla có thể báo hiệu rằng công ty sẽ mở rộng quy mô đội ngũ, hoặc duy trì cấu trúc đội ngũ tinh gọn và hiệu quả để phù hợp với nhu cầu của giai đoạn tăng trưởng tiếp theo của công ty.
Được biết, kể từ khi giải tán đội ngũ truyền thông vào cuối năm 2020, Tesla chủ yếu dựa vào các phương tiện truyền thông xã hội để giao tiếp.