Vào ngày 25 tháng 3, theo thông tin từ hãng xe Shenyang, nhờ sự hỗ trợ từ cả hai cổ đông của Tập đoàn Dongfeng và Tập đoàn Stellantis, Shenyang đã tích hợp thương hiệu mới HEDMOS vào chiến lược kinh doanh năng lượng mới của Dongfeng, chính thức ra mắt thương hiệu xe hơi điện tự sản xuất “HEDMOS”, mở ra mô hình chuyển đổi mới cho các doanh nghiệp xe hơi liên doanh.
Nguồn ảnh: Shenyang
Theo thông tin chính thức, tên tiếng Anh “HEDMOS” xuất phát từ “HEAD” và “MOST”, mang ý nghĩa dẫn đầu và hàng đầu. Logo của thương hiệu HEDMOS được lấy cảm hứng từ la bàn, thể hiện “cho thấy” hướng đi và đánh dấu điểm đến tiếp theo, tượng trưng cho sự can đảm, khám phá và kiên trì.
Nguồn ảnh: Shenyang
Với việc ra mắt thương hiệu mới, Shenyang đã công bố thiết kế ngoại thất của các mẫu xe. Có thể thấy rằng, trong thiết kế, HEDMOS mang âm hưởng thẩm mỹ Pháp nhẹ nhàng, tạo ra phong cách thiết kế độc đáo. Đồng thời, việc sử dụng ngôn ngữ thiết kế tối giản phù hợp với sở thích của người tiêu dùng Trung Quốc, nhấn mạnh tính mở và linh hoạt của không gian.
Vào tháng 11 năm 2023, Công ty xe du lịch Dongfeng và Công ty Shenyang đã ký kết thỏa thuận khung hợp tác chiến lược cho mẫu xe đầu tiên, nhằm hỗ trợ sự phát triển cụ thể của doanh nghiệp năng lượng mới Shenyang. Việc công bố thương hiệu HEDMOS không chỉ là một chuyển đổi quan trọng của Shenyang trong lĩnh vực năng lượng mới, mà còn là khám phá tích cực đối với những hình thức di chuyển trong tương lai.
Theo thông tin từ hãng, trong tương lai, thương hiệu HEDMOS sẽ hợp tác với các đối tác hệ sinh thái hàng đầu toàn cầu, tích hợp sâu sắc cabin thông minh và công nghệ lái xe tự động cao cấp, xây dựng hệ sinh thái di chuyển thông minh. Đồng thời, HEDMOS cũng sẽ tích cực phát triển công nghệ lái xe tự động cấp độ L3, pin thể rắn, và công nghệ tương tác AI, nhằm phục vụ cho một cuộc sống thông minh.